Thay thế linh kiện lưỡi giao máy xay thịt công nghiệp như thế nào cho đúng

Thường nhà bếp khách sạn nhà hàng nào cũng cần máy xay thịt công nghiệp để sơ chế phục vụ công việc sản xuất, chế biến nhằm giảm công sức và thời gian cho nhân viên. Sau một thời gian vận hành máy xay thịt công nghiệp, thường các lưỡi dao máy xay thịt công nghiệp bị mòn làm giảm năng suất làm việc của máy. Chính vì thế cần phải chọn đơn vị cung cấp thay thế linh kiện lưỡi giao máy xay thịt công nghiệp đúng chuẩn chỉ chất lượng. HPT là đơn vị chuyên sửa chữa máy xay thịt công nghiệp, bếp á quạt thổi, bếp á âu công nghiệp, … chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm

Lí do thay thế lưỡi dao máy xay thịt công nghiệp :

– Lưỡi dao máy xay thịt công nghiệp dùng để thay thế các lưỡi dao máy xay thịt dùng cho nhà hàng, khách sạn công nghiệp đã bị mòn, không đủ sắc bén để chế biến sản xuất. Vì Máy xay thịt là thiết bị sử dụng lưỡi dao chính để xay nghiền nhỏ thực phẩm, do đó lưỡi dao máy xay thịt là bộ phận hoạt động nhiều và liên tục nhất, đó cũng là lý do nó dễ bị ăn mòn hoặc bị hỏng cần phải thay thế.

– Lưỡi dao máy xay thịt công nghiệp hoạt động liên tục nhiều giờ, không được nghỉ cũng dẫn đến việc bị ăn mòn.

– Dùng chung một lưỡi dao máy xay thịt để xay thịt đông lạnh hoặc các thực phẩm khác cứng, vì mỗi lưỡi dao chỉ phù hợp với một loại thực phẩm nhất định nên nếu nó hoạt động quá so với chức năng của mình sẽ khiến nó dễ bị hỏng đi nhanh hơn.

– Nhiều khi lí do lưỡi dao bị mòn, hỏng nhanh hơn là do sự tiện thể hay vô tình quên đi mất việc phải thay lưỡi dao để phù hợp thì bạn lại không làm, sợ mất thời gian.

MUA LINH KIỆN LƯỠI DAO MÁY XAY THỊT Ở ĐÂU :

Để sử dụng máy xay thịt công nghiệp được bền lâu mà khi lưỡi dao máy xay thịt bị mòn ( hỏng ) thì ta dùng linh kiện loại tốt để thay thế. Có nhiều nơi bán lưỡi dao máy xay thịt dạng gia công giá rẻ tuy nhiên độ bền không cao và hơn nữa không đảm bảo. Trước khi tiến hành thay thế linh kiện, quý khách nên tìm hiểu đơn vị bán linh kiện lưỡi dao máy xay thịt công nghiệp nhập khẩu đúng tiêu chuẩn và chính hãng.

Lưỡi dao máy xay thịt công nghiệp được dùng cho nhiều hãng máy xay thịt công nghiệp khác nhau được HPT nhập khẩu cho quý khách hàng tham khảo mua linh kiện tốt :

HƯỚNG DẪN THAY LƯỠI DAO MÁY XAY THỊT :

Khi lưỡi dao đã mòn đi 70% phần lưỡi dao còn lại nhỏ thì độ xay thịt sẽ kém dẩn đến khả năng xay giãm khi đó ta cần phải thay lưỡi dao ngay.

Bước 1 :

Tháo bỏ lưỡi dao máy xay thịt : làm dấu các vị trí của cán dao trước khi bắt đầu tháo → lật ngược cán dao lên → cho đinh vào lổ cán dao → dùng búa gõ ngược chiều kim đồng hồ → tháo tán cuối cán dao ra khỏi cán dao.

Sau khi tháo các bộ phận lưỡi dao máy xay thịt công nghiệp :

Bước 2 l:

Lắp lưỡi dao máy xay thịt mới: lắp lưỡi dao mới đúng vị trí và đúng chiều đã làm dấu trước khi tháo -> Lắp con tán cuối cán dao vào xiết lại theo thiếu kim đồn hồ → cho đinh vào lổ cán dao → dùng búa gõ xuôi theo chiều kim đồng hồ để xiết chặt tán lại →Xong.

Nếu quý khách muốn thay thế lưỡi dao máy xay thịt vui lòng liên hệ hotline 0988 11 44 34 , chúng tôi sẽ cử kĩ thuật đưa lưỡi dao máy xay thịt công nghiệp đến và thay thế vận hành máy xay thịt công nghiệp cho khách hàng. HPT Quốc Tế luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp linh kiện và thiết bị hàng đầu chuyên dùng cho ngành thiết bị bếp công nghiệp. Chúng tôi là công ty hàng đầu chuyên về Nhập Khẩu các linh kiện thiết bị bếp như: Cảm biến, điện trở,Thiết bị đo nhiệt độ, áp suất, Motor, Pump…

0988 11 4434