Lựa chọn đơn vị sửa chữa máy rửa chén bát công nghiệp như thế nào cho đúng?

Khu vực bếp nhà hàng, khách sạn, bệnh viện hay trường học mỗi ngày đều phải phục vụ hàng trăm, hàng nghìn suất ăn. Vì thế sẽ kèm theo đó là một lượng lớn bát, đĩa, chén cùng các dụng cụ bếp khác cần phải rửa sạch mỗi ngày. Chính vì thế mỗi nhà hàng, khách sạn đều sắm cho nhà bếp máy rửa bát công nghiệp khá là phổ biến.

Vì là đồ điện tử nên cũng ko thể tránh khỏi sự cố trong quá trình sử dụng, vì thế lựa chọn đơn vị sửa chữa máy rửa bát công nghiệp như thế nào cho đúng khá là bài toán khó khăn đối với chủ doanh nghiệp. Hiểu được điều đó HPT với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ giúp bạn khắc phục những lỗi phát sinh và sửa chữa máy rửa chén bát công nghiệp một cách nhanh chóng, chất lượng.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy rửa chén bát công nghiệp mang lại cho người dùng là không thể phủ nhận nhưng việc thiết bị sử dụng điện và nước cùng lúc trong quá trình vận hành khiến máy có thể phát sinh lỗi. Ngoài ra máy rửa chén bát công nghiệp có cấu tạo phức tạp, ứng dụng các công nghệ tự dộng cho nên khó khăn để tự sữa chữa. Vì vậy, khi bạn gặp sự cố không thể tự khắc phục hãy liên hệ với đơn vị sữa chữa máy rửa chén công nghiệp HPT chuyên nghiệp và tận tình để được kiểm tra và thay thế phụ tùng – linh kiện chính hãng từ các nhà cung cấp sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới.

Một số lỗi máy rửa chén bát công nghiệp thường gặp phải :
– Động cơ chạy gây ồn, phát tiếng kêu bất thường
– Nút nguồn, nút chọn chương trình không nhạy, thất thường khi được khi không – Gioăng ko khít, Cánh cửa máy không đóng khít được – Máy rửa chén phải đóng cửa nhiều lần mới khởi động được
– Máy rửa không sạch – Không bơm được nước để máy hoạt động
– Máy bị ứ nước bên trong hoặc rò rỉ nước ra ngoài – Chu trình rửa mất nhiều thời gian hơn bình thường – Máy rửa nhưng nước không nóng
– Các lỗi khác …

Digital StillCamera

Khi máy rửa chén bát công nghiệp của khu bếp bạn bị hỏng cần được hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ hotline 0988 11 44 34. Chúng tôi sẽ cử kĩ thuật đến sửa chữa máy rửa chén công nghiệp, sửa chữa máy rửa bát công nghiệp cho khách hàng trong vòng 24h đồng hồ. Công ty TNHH HPT Quốc Tế là một trong những công ty chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp đầy đủ tất cả các linh kiện bếp công nghiệp, dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng nhà bếp thương mại công nghiệp và hệ thống thiết bị giặt là các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch Việt Nam trên toàn quốc.

0988 11 4434