Hướng dẫn mua lò nướng công nghiệp tốt nhất

Đối với tất cả nhà hàng, khách sạn, trường học, tiệm bánh …phụ thuộc vào việc cung cấp cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, cần tìm ra một lò nướng công nghiệp tốt nhất rất quan trọng. Nếu như chọn một lò nướng không phù hợp với nhu cầu, bạn sẽ phải chịu một số chi phí và bất tiện, việc kinh doanh của bạn phụ thuộc vào việc cung cấp thức ăn tốt cho mọi người nhanh chóng và chất lượng. Bạn cần một lò nướng hoạt động tin cậy ở các mức nhiệt độ và tính nhất quán cần thiết cho thực phẩm bạn phục vụ. Bạn cần nó để phù hợp thoải mái với không gian sẵn có trong nhà bếp, đủ để sử dụng để nó không làm chậm thời gian của nhân viên và phù hợp với ngân sách của bạn. Sau đây là các yếu tố và các loại lò nướng có thể giúp bạn lựa chọn đúng đắn khi mua.

1. Các yếu tố cần xem xét khi mua một lò nướng công nghiệp
Thứ nhất là kích thước

Đây là một trong những cân nhắc quan trọng xác định loại lò nướng công nghiệp có ý nghĩa đối với không gian nhà bếp của bạn. Không gian có sẵn và lượng thức ăn cần thiết phải được xác định cẩn thận trước khi chọn thiết bị. Một số yếu tố hướng dẫn có thể giúp bạn xác định không gian cần thiết bao gồm số lượng khách hàng sẽ được phục vụ hết công suất và lưu trữ của bạn.

Thứ hai là độ tin cậy

Một lò nướng hoặc bếp ngừng hoạt động mà không có lý do có thể gây ra thảm họa đối với khu bếp của bạn. Đây là một sự bất tiện có thể ảnh hưởng xấu đến lợi nhuận của bạn trước khi nó được thay thế hoặc sửa chữa. Điều này có nghĩa là độ tin cậy và độ bền là một trong những yếu tố quan trọng cần được xem xét khi tìm kiếm một lò nướng công nghiệp. Bạn có thể nghiên cứu danh tiếng của các thương hiệu khác nhau bằng cách trao đổi với nhân viên của công ty TNHH HPT Quốc Tế chúng tôi.

Thứ ba là tốc độ nấu

Một số công nghệ làm nóng được sử dụng trong sưởi ấm như nấu ăn thông thường rất hữu ích trong việc sử dụng đẩy nhanh quá trình nấu nướng. Bạn có thể sử dụng chúng trong một thời gian ngắn và đạt chất lượng tốt. Một doanh nghiệp có thể mất khách hàng của mình nếu nó có các đồ ăn mất nhiều thời gian để nấu. Bạn nên tránh để khách hàng chờ đợi vì họ không thể chờ đợi lâu khi họ đói. Điều này có thể truyền cảm hứng cho các đánh giá tiêu cực trực tuyến.

Thứ tư là dễ sử dụng

Hầu hết các nhà bếp công nghiệp được biết đến là hỗn loạn. Các nhân viên nhà bếp phải cân bằng nhiều nhiệm vụ và phải thực hiện ngay lập tức. Điều này có nghĩa là bạn nên tránh làm việc với một lò nướng khó sử dụng . Một số lò được khuyến nghị dễ sử dụng bao gồm lò băng tải, lò nướng tự động được chạy mà không cần thuê một người chuyên biệt.

Thứ năm là giá bán

Tất nhiên, rất ít doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định của mình mà không tính đến chi phí. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ thì việc mua một lò nướng công nghiệp cao cấp, đắt tiền với ngân sách hạn hẹp của bạn sẽ không còn bất kể nó có phù hợp tới cỡ nào.

Đến với HPT các bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn phù hợp với chi phí ngân sách của bạn một cách tốt nhất để quý khách hàng có thể lựa chọn với các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài chất lượng và uy tín nhất.

2. Các loại lò nướng công nghiệp thường dùng

Thứ nhất : Lò nướng đối lưu

Lò nướng đối lưu là một trong những lò nướng công nghiệp phổ biến nhất trên thị trường. Nó có một chiếc quạt lưu thông không khí trong lò để đảm bảo thực phẩm của bạn nướng rất đều và kỹ. Điều đó làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp có lợi từ việc nấu ăn đều, nhất quán, năng suất sản phẩm cao hơn và chất thải ít hơn.Ưu điểm khi mua lò nướng đối lưu:

Nhanh: phân phối nhiệt quạt giảm thời gian nấu 25%.
Ngay cả khi nấu: nhiệt độ ổn định trong toàn bộ lò đảm bảo thực phẩm nấu giống nhau.
Năng suất tốt hơn: giảm thời gian nấu có nghĩa là thực phẩm giữ được chất lượng, năng suất cao hơn.
Tương thích với nhiều thiết bị.Thứ 2 : Lò nướng kết hợp hay lò nướng combi

Đây là lò nướng, thiết bị nấu ăn tiên tiến và mạnh mẽ nhất trong một nhà bếp chuyên nghiệp. Lò nướng combi nấu bằng cách sử dụng hơi nước, đối lưu hoặc kết hợp cả hai. Điều này có nghĩa lò nướng có thể thực hiện công việc của nhiều loại bếp khác trong một thiết bị duy nhất, loại bỏ nhu cầu chuyển thiết bị và do đó sẽ tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Thứ hai: Ưu điểm của lò nướng combi

Rất linh hoạt: có khả năng hấp, chiên, rang, nướng, hầm và nhiều hơn nữa.
Tiết kiệm không gian: vì mọi thứ có thể được thực hiện trong một máy duy nhất nên bạn không cần các thiết bị cồng kềnh khác.
Nấu tốt hơn: lò combi phân phối không khí để làm cho chất béo và thức ăn nấu tốt hơn so với lò tĩnh.
Chính xác: tạo ra các món ăn theo cách bạn muốn.
Kích thước: lò nướng combi có sẵn nhiều loại kích cỡ, có thể giúp bạn lựa chọn thích hợp nhất cho không gian khu bếp của mình.

Thứ ba: Lò nướng băng tải

Khi nói đến nấu ăn với một khối lượng lớn, một lò nướng băng tải là một sự lựa chọn tuyệt vời. Hầu như tất cả món ăn gì nấu được trong lò tiêu chuẩn đều được nấu trong lò băng tải. Lò nướng sử dụng không khí cưỡng bức để nấu các món ăn nhanh hơn và hâm nóng thức ăn một cách nhất quán , vì vậy sẽ không đòi hỏi nhiều từ các đầu bếp bận rộn.
Ưu điểm của lò nướng băng tải:

Nhất quán: vì tốc độ băng tải ổn định, thức ăn sẽ được nấu chín như nhau mọi lúc, tuyệt vời cho các doanh nghiệp có nhiều địa điểm.
Dễ sử dụng: một khi lò đã bật, tất cả những gì người dùng cần làm là đặt thức ăn lên băng tải, không cần nút để bật hoặc đào tạo tốn nhiều thời gian.
Có thể xếp chồng lên nhau: cả lò và boong băng tải thường có thể xếp chồng lên gấp đôi hoặc gấp ba.

Thứ tư: Lò nướng hơi

Lý tưởng để nấu nhanh cá, rau, gạo…lò hơi độc lập rất tuyệt vời khi nấu quy mô lớn trong khi vẫn giữ được chất dinh dưỡng và giảm co ngót thực phẩm.

Ưu điểm của lò hơi:

Công suất cao: lò hơi thường có nội thất tương ứng với kích thước khay đựng thức ăn.
Giữ hương vị: Nấu bằng hơi nước giúp giữ được hương vị, vitamin, độ ẩm và giữ cho thực phẩm gần với trạng thái tự nhiên hơn so với nấu ăn thông thường.
Không chuyển hương vị: Nấu bằng hơi nước làm giảm cơ hội chuyển hương vị, nghĩa là bạn có thể tự nấu nhiều món ăn cùng một lúc.

Thứ năm: Lò nướng tốc độ cao

Lò nướng tốc độ cao được chế tạo để nấu ăn cực nhanh. Có thể nấu nhanh hơn tới 20 lần so với lò nướng truyền thống. Bằng cách kết hợp nhiều phương pháp nấu ăn khác nhau, những phương pháp này đảm bảo bạn sẽ có được kết quả bạn muốn trong một phần nhỏ thời gian.

Ưu điểm của lò nướng tốc độ cao:

Nhỏ gọn: Vì những lò này thường nấu ăn theo đơn đặt hàng, chúng không cần phải nấu theo đợt.
Siêu nhanh: không có gì khác thực sự về tốc độ. Nếu bạn muốn kết quả nhanh như chớp mà không ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng, một lò nướng tốc độ cao là dành cho bạn.
Đa năng: Không có nhiều thứ không thể nấu được trong lò tốc độ cao. Hạn chế duy nhất đó là kích thước.

Lò nướng bạn sử dụng có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với cách thức ăn của bạn ra ngoài và nhà bếp thương mại của bạn hoạt động hiệu quả như thế nào. Tùy thuộc vào ngân sách bạn có, bạn có thể không thể ra ngoài và mua lò nướng thương mại lý tưởng của mình, nhưng ít nhất bạn có thể đưa ra quyết định đo lường về đâu sẽ là lò nướng tốt nhất với giá dựa trên nhu cầu cụ thể của bạn.Mua một lò nướng công nghiệp chủ yếu là để phù hợp với một yêu cầu cụ thể của nhà bếp của bạn. Tìm một lò nướng phù hợp với nhà hàng của bạn giống như tìm kim trong đống cỏ khô. Công ty TNHH HPT Quốc Tế sẽ giúp bạn giảm bớt được gánh nặng xác định được thiết bị nấu nào phù hợp với nhu cầu riêng của bạn, đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn, lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng lúc các bạn cần.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế :Tầng 11, tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34

Điện thoại: +844 66809055

Email: hadx.hpt@gmail.com

Website: http://linhkienbep.com.vn – https://linhkiengiatla.com.vn

0988 11 4434