Đơn vị sửa chữa tủ đông, tủ lạnh, tủ mát công nghiệp uy tín hà nội

HPT là đơn vị chuyên sửa chữa bảo dưỡng bảo trì thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng khách sạn uy tín lâu năm. Là đối tác tin cậy dịch vụ bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa thay thế linh kiện bếp cho tập đoàn lớn Vingroup.
HPT có đội ngũ kỹ thuật chuyên sửa chữa tủ đông công nghiệp, tủ mát công nghiệp, tủ lanh công nghiệp, bàn mát công nghiệp, bàn lạnh công nghiệp cho các nhà hàng, khách sạn, khu resort tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.
Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh công nghiệp uy tín :

Những sản phẩm linh kiện của HPT luôn có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Chúng tôi có đầy đủ mọi loại linh kiện lớn bé của thiết bị bếp công nghiệp hiện đại nhất , chúng tôi hợp tác với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng của nước ngoài trong lĩnh vực bếp, phòng giặt và lạnh thiết bị thương mại như Garland, Fagor công nghiệp, Electrolux, Zanussi, Convetherm, Rational, Winter Halter, Ice-o-matic, Hoshizaki … để cung cấp cho khách hàng đầy đủ phạm vi của chúng tôi với các phụ tùng thay thế độc quyền mà họ cần. Chúng tôi có đầy đủ linh kiện vật tư điện tử để thay thế cho các dòng tủ lạnh nhập khẩu từ các hãng lớn như: Electrolux, Asber….

Hơn nữa, với thế mạnh là hầu hết đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm đã được đào tạo về thiết bị nhà bếp thương mại khí đốt và điện, hệ thống làm lạnh tại nhà máy Fagor và các thiết bị giặt trong Renzacci Nhà máy, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể sửa chữa tất cả những vấn đề khó khăn mà tủ lạnh công nghiệp, sửa chữa thiết bị lạnh nhà bếp gặp phải.
NHững lỗi tủ lạnh công nghiệp gặp phải cần phải sửa chữa :

– Tủ lạnh công nghiệp không thấy lạnh: Trường hợp này có thể do để quá nhiều thực phẩm trong tủ đông. Chưa điều chỉnh núm điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Với số lượng nhiều thực phẩm trong tủ, các bạn có thể tăng núm điều chỉnh để độ lạnh max hơn.

– Hệ thống bộ định giờ xả tuyết bị hỏng: Lỗi này các bạn kiểm tra lại kỹ càng, chỗ tiếp xúc, lau chùi lại, nếu vẫn không hoạt đông, ta nên thay mới.

– Phát tiếng kêu khi khởi động hoặc tắt tủ đông: Lỗi này thường gặp có thể là do ốc tại dàn lạnh bị lỏng ra. Khắc phục đơn giản, các bạn có thể thêm long đen (vòng đệm) vào vị trí vít và vặn chặt lại.

– Đáy tủ có nước: Lỗi này các bạn phải kiểm tra ngay ống dẫn xả thải, xem có bị tắc hay không (nếu có sẽ xử lý làm thông ống). Sau đó sẽ kiểm tra các loại thực phẩm trong tủ đông có hiện tượng chảy nước ra ngoài.

– Tiếp xúc giữa rơ le xả tuyết chưa tốt: Khả năng này các bạn cũng kiểm tra lại, xem mặt tiếp xúc nhôm có áp sát vào dàn lạnh không.

KHi thiết bị lạnh : tủ lạnh công nghiệp cần sửa chữa, sửa chữa tủ đông công nghiệp , sửa chữa tủ mát cho khu bếp của bạn. Xin vui lòng liên hệ chúng tôi, HPT sẽ cử nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra tận nơi. Khu vực nội thành hà nội trong vòng 12h, khu vực ngoại thành trong 24h tùy xa hay gần.
LIÊN HỆ CÔNG TY SỬA CHỮA TỦ LẠNH CÔNG NGHIỆP UY TÍN Ở ĐÂU :
Công Ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: 024 66809055 ;
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – https://linhkiengiatla.com.vn

0988 11 4434