10 dấu hiệu đã đến lúc thay thế máy rửa bát công nghiệp của bạn

Là một chủ doanh nghiệp có trách nhiệm, bạn biết tầm quan trọng của việc duy trì các thiết bị được sửa chữa và chất lượng cao là quan trọng. Thiết bị lỗi thời hoặc bị hỏng là một công thức cho thảm họa. Điều này đúng, đặc biệt, trong ngành công nghiệp nhà hàng bận rộn.

Các nhà hàng có rất nhiều trách nhiệm để xem xét trong hoạt động hàng ngày của họ. Ngành khách sạn đã tự đặt tên cho mình là ưu tiên hàng đầu cho hiệu quả và chất lượng. Nếu bạn đang hoạt động trong ngành khách sạn, bạn không có thời gian cho thiết bị bị hư hỏng

Có lẽ bạn đang xem xét liệu bạn có cần một máy rửa bát công nghiệp mới cho doanh nghiệp của bạn. Máy này rất quan trọng đối với bất kỳ nhà hàng nào, đó là lý do tại sao bạn thực hiện nó một cách nghiêm túc. Đó có lẽ là lý do tại sao máy rửa chén công nghiệp đang là cơn sốt trên thị trường Việt Nam

Bạn xứng đáng có thiết bị tốt nhất cho doanh nghiệp của mình phát triển mạnh trong ngành nhà hàng, khách sạn mà có tính cạnh tranh rất cao.Mười dấu hiệu đã đến lúc bạn sắm cho doanh nghiệp một máy rửa bát thương mại mới.

1. Hệ thống điều khiển không hoạt động đúng

Ngay cả máy rửa chén cũng bị cũ, đặc biệt là vì chúng được sử dụng rất nhiều, thời gian dài. Một dấu hiệu cho thấy máy rửa chén của bạn quá cũ là các nút điều khiển không hoạt động như trước đây. Nếu bạn thấy mình phải nhấn nút điều khiển nhiều lần, hy vọng chúng hoạt động, có lẽ đã đến lúc thay thế toàn bộ máy.

2. Có một rò rỉ đáng chú ý

Nhà bếp thương mại được biết đến là có tất cả các loại lộn xộn. Đổ nước trên sàn nhà không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, đôi khi, nước trên sàn có thể có nghĩa là có một rò rỉ đáng kể từ máy rửa chén công nghiệp của bạn.

Nếu bạn tìm thấy một rò rỉ như vậy từ máy rửa chén của bạn, đã đến lúc thay thế nó. Đó có thể là vấn đề duy nhất bạn gặp phải từ máy rửa chén, nhưng nó vẫn có vấn đề. Một máy rửa chén bị rò rỉ có thể là một dấu hiệu của các vấn đề tiềm năng trong tương lai thậm chí còn tồi tệ hơn.

3. Bạn liên tục phải gọi dịch vụ sửa chữa

Bạn có thể đã gọi dịch vụ sửa chữa thường xuyên để sửa máy rửa chén của bạn. Điều thông thường là chỉ muốn khắc phục các sự cố nhỏ trước khi phải thay thế hoàn toàn máy. Rốt cuộc thì nó rẻ hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn liên tục phải gọi dịch vụ sửa chữa nhiều lần, bạn có thể cần phải tiến thêm một bước nữa. Thay vì lãng phí tiền cho hàng tá cuộc gọi dịch vụ sửa chữa, hãy đầu tư vào một máy rửa chén thương mại phù hợp, hoạt động tốt.

4. Nhân viên rửa chén của bạn đang phàn nàn

Một cách dễ dàng để biết đã đến lúc thay thế máy là hỏi người chạy máy rửa chén thương mại của bạn thực sự cảm thấy thế nào về nó. Nếu họ phàn nàn về thiết bị, bạn cần thực sự lắng nghe họ. Rốt cuộc, họ là những người làm việc chặt chẽ nhất với máy. Họ có thể biết những gì họ đang nói về máy rửa bát của nhà hàng bạn.

5. Doanh nghiệp của bạn đang mong muốn trở nên thân thiện với môi trường hơn

Bạn có thể có một máy rửa chén thương mại hoàn toàn tốt. Có lẽ doanh nghiệp của bạn đang bắt đầu thực hiện các hoạt động thân thiện với môi trường, bền vững hơn. Có rất nhiều cách để làm cho nhà bếp công nghiệp của bạn tiết kiệm năng lượng hơn

Trong trường hợp này, nó có thể là một chiến lược tuyệt vời để bắt đầu bằng cách thay thế máy rửa bát công nghiệp đã lỗi thời của bạn. Có rất nhiều máy rửa bát công nghiệp thân thiện với môi trường có thể tiết kiệm tiền và năng lượng kinh doanh của bạn.

6. Bạn tiếp tục phải chạy món ăn qua nó

Đây có lẽ là dấu hiệu quan trọng nhất để xem xét khi bạn đang tìm cách thay thế máy rửa chén thương mại của bạn. Nếu máy không hoạt động, rốt cuộc, tại sao bạn không thay thế nó? Nếu dịch vụ sửa chữa không hoạt động để khắc phục sự cố này, thì có lẽ đã đến lúc bạn cần thay máy.

7. Bạn nhận thấy một lượng rỉ đáng kể

Máy rửa chén thương mại hầu như luôn chìm trong một lượng nước. Ngay cả khi nó không được sử dụng suốt đêm, có khả năng sẽ có một ít nước chỉ ngồi trong máy.

Thông thường, điều này có thể dẫn đến các vấn đề rỉ sét nghiêm trọng. Nếu bạn bắt đầu nhận thấy rỉ sét trong máy rửa chén của mình,đừng để nó trở nên tồi tệ hơn. Rỉ sét có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe khi nó thực sự tồi tệ, vì vậy đây có thể là thời điểm tốt để thay thế máy rửa bát công nghiệp đó.

8. Máy đang tạo ra tiếng ồn bất thường

Một dấu hiệu khác cho thấy đã đến lúc thay thế máy rửa chén bát công nghiệp của bạn là tiếng ồn mới. Đừng cười – đây có thể là dấu hiệu của một vấn đề nghiêm trọng.

Không chỉ có thể là một dấu hiệu của một sự cố nghiêm trọng, mà những tiếng động bất thường có thể chỉ đơn giản là gây phiền nhiễu hoặc mất tập trung. Hãy tưởng tượng nếu tiếng ồn thậm chí còn tồi tệ hơn, và khách của nhà hàng của bạn bắt đầu phàn nàn về điều đó!

9. Máy của bạn không thể theo kịp với khối lượng món ăn cần làm sạch

Có lẽ máy rửa chén bát công nghiệp của bạn đã hoạt động tốt, nhưng bây giờ khối lượng bát đĩa kinh doanh của bạn đã tăng lên. Xin chúc mừng – doanh nghiệp của bạn dường như đang làm tốt.

Tuy nhiên, nếu máy rửa chén của bạn quá nhỏ so với tải trọng mới của bát đĩa, đã đến lúc nâng cấp. Đó không phải là một điều xấu, mặc dù. Điều đó chỉ có nghĩa là đã đến lúc đầu tư vào thiết bị có thể xử lý mức độ thành công mới của doanh nghiệp bạn.

10. Máy đơn giản là quá cũ

Vào cuối ngày, ngay cả máy rửa bát cũng trở nên quá cũ. Nếu bạn đã có cùng một máy rửa chén bát trong nhiều năm, hãy ngừng kéo nó theo.

Thay vào đó, hãy đầu tư vào một máy rửa chén hoàn toàn mới, chất lượng hàng đầu. Bạn thậm chí có thể thấy rằng hiệu quả bổ sung tăng cường hoạt động hàng ngày của bạn, điều này chắc chắn đáng để bạn đầu tư.

Tìm máy rửa chén thương mại tốt nhất hiện có

Tại thời điểm này trong bài viết, bạn nên có một ý tưởng khá hay về việc bạn có cần một máy rửa chén thương mại mới hay không. Ít nhất, bây giờ bạn nên hiểu giá trị mà một hiệu quả, chất lượng cao có thể dành cho doanh nghiệp của bạn.

Đầu tư vào một máy rửa chén thương mại hàng đầu có nghĩa là đầu tư vào tương lai của bạn. Đừng để bị bỏ lại phía sau đối thủ cạnh tranh trong ngành khách sạn chỉ vì bạn quá keo kiệt.

Nếu bạn đã sẵn sàng cam kết mua máy rửa chén thương mại tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc giữ cho nhà hàng của bạn hoạt động trong điều kiện nguyên sơ. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyến khích bạn tìm kiếm các hãng máy rửa bát công nghiệp của chúng tôi để tìm thiết bị nhà bếp tốt nhất trên thị trường hiện nay.

0988 11 4434