Sửa chữa và bảo trì thiết bị máy giặt công nghiệp-HPT Quốc Tế

Bảo trì phòng ngừa là chìa khóa cho tuổi thọ của thiết bị giặt là công nghiệp của bạn. Mỗi nhà sản xuất thiết bị giặt là đều cung cấp một hướng dẫn với các khuyến nghị. Sửa chữa và bảo trì thiết bị máy giặt công nghiệp sẽ giữ cho máy giặt của bạn hoạt động tốt nhất cũng như giúp bạn làm quen với các hoạt động bên trong của máy để có thể phát hiện ra các dấu hiệu cảnh báo sớm, báo hiệu sự cố trong tương lai hoặc sửa chữa lớn. Sau đây là một vài lời khuyên chuyên nghiệp có thể giúp bạn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình và tránh việc sửa chữa, thay thế tốn kém chi phí.

Với sự phát triển của xã hội, máy giặt đã bước vào máy giặt công nghiệp, xu hướng này vẫn tăng nhưng để chúng tôi đặt ra một số câu hỏi cấp bách, đó là máy giặt làm thế nào để bảo trì và bảo dưỡng? Cách sử dụng máy giặt đúng cách? Để kết thúc những câu hỏi này, chúng tôi sẽ đơn giản giới thiệu cho quý khách cách bảo trì cùng với những lời khuyên chuyên nghiệp có thể giúp bạn tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình và tránh việc sửa chữa, thay thế tốn kém chi phí.

Mẹo bảo trì cơ bản cho thiết bị máy giặt công nghiệp

Đọc hướng dẫn

Mặc dù điều này có vẻ cơ bản, nhưng đây là bước đầu tiên rất quan trọng mà nhiều khách hàng hay bỏ qua. Hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu của bạn sẽ có thêm thông tin quan trọng về các yêu cầu tiện ích, các sản phẩm làm sạch cụ thể bạn nên sử dụng và tần suất thực hiện các nhiệm vụ bảo trì. Dành thời gian để đọc qua hướng dẫn và thực sự hiểu biết thiết bị giặt là sẽ có giá trị lâu dài.

Giữ vệ sinh bên ngoài thiết bị sạch sẽ

Cho dù bạn sử dụng loại thiết bị giặt công nghiệp nào, giữ cho bên ngoài của nó luôn sạch sẽ luôn là bước đầu tiên dễ dàng. Không chỉ các thiết bị sạch sẽ cải thiện tổng thể cơ sở giặt là của bạn, việc vệ sinh thường xuyên có thể giúp ngăn chặn xơ vải và các mảnh vụn khác xâm nhập vào bên trong máy và gây hư hỏng. Việc vệ sinh thường xuyên cũng có thể ngăn chặn xà phòng còn sót lại và chất tẩy rửa ăn mòn và làm hỏng máy.

Làm sạch xà phòng

Xà phòng, chất tẩy rửa dạng bột và lỏng có thể nhanh chóng ăn mòn máy. Thường xuyên làm sạch các bộ phân phối này hoặc ngâm chúng trong nước có thể ngăn ngừa tắc nghẽn hoặc ăn mòn nghiêm trọng có thể yêu cầu bạn thay thế hoàn toàn chúng.

Làm sạch hoặc thay thế màn hình đầu vào bộ lọc nước thường xuyên

Những màn hình này có thể bị chặn bởi các hạt nhỏ theo thời gian, điều này có thể ngăn dòng nước thích hợp vào máy.

Kiểm tra đầu vào và đầu ra ống thường xuyên

Những ống này có thể tích tụ trầm tích và rò rỉ nhỏ. Kiểm tra và thay đổi những thứ này khi cần thiết có thể giúp ngăn ngừa mất nước và tốn nước.

Để cửa máy giặt mở khi có thể

Để cửa máy giặt mở khi không sử dụng, có thể giúp đảm bảo không khí lưu thông vào bên trong và máy giặt luôn khô đúng cách.

Kiểm tra bộ lọc xơ vải sau mỗi lần tải

Khách hàng có thể quên làm sạch bộ lọc xơ vải trên máy giữa các lần sử dụng. Bạn nên thường xuyên theo dõi điều này trong thiết bị giặt là của mình để giúp máy giặt hoạt động tốt và luôn sạch sẽ.
Khi nghi ngờ, hãy gọi cho nhân viên kỹ thuật của chúng tôi

Lý tưởng nhất, bạn sẽ mua máy giặt của công ty TNHH HPT Quốc Tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và kỹ thuật viên sửa chữa được đào tạo chuyên sâu. Vì vậy hãy liên hệ tới chúng tôi nếu bạn cần thêm mẹo bảo trì, bạn muốn được khắc phục sự cố hoặc bạn muốn lên lịch sửa chữa.

Dịch vụ sửa chữa máy giặt công nghiệp

Là chủ doanh nghiệp, bạn biết tầm quan trọng của việc giữ cho tất cả các thiết bị giặt là công nghiệp của bạn được sửa chữa tốt. Sự cố có thể khiến doanh nghiệp rơi vào bế tắc, đó là lý do tại sao bạn nên liên hệ với các chuyên gia sửa chữa của công ty chúng tôi khi thấy máy giặt hỏng hóc. Chúng tôi có thể xử lý việc sửa chữa thiết bị của bạn và quan trọng hơn là luôn đáp ứng mọi lịch trình của quý khách ở mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể tin tưởng vào các kỹ thuật viên lịch sự của chúng tôi để đến kịp thời vào thời gian phục vụ theo lịch trình của bạn bởi chúng tôi biết rằng khi nói đến kinh doanh, thời gian là tiền bạc. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá chính xác trước khi chúng tôi bắt đầu bất kỳ công việc nào, vì vậy bạn không phải lo lắng về các khoản phí ẩn. Chúng tôi chỉ mong bạn thanh toán theo dịch vụ chứ không phải theo giờ, đó là lý do tại sao chúng tôi cũng không bao giờ tính phí ngoài giờ cho dịch vụ sửa chữa máy giặt hoặc bất cứ điều gì khác.

Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giặt công nghiệp cho một số vấn đề phổ biến bao gồm:

Máy giặt không quay

Nếu máy giặt của bạn đã ngừng quay, bạn có thể bị hỏng công tắc nắp hoặc pít tông nắp, điện từ quay bị cháy hoặc dây bị cắt. Vì vấn đề tiềm ẩn có thể không rõ ràng ngay lập tức, hãy yêu cầu một chuyên gia kỹ thuật khắc phục sự cố và đề xuất dịch vụ sửa chữa máy giặt phù hợp.

Máy rung quá mức

Nếu máy giặt của bạn rung hoặc rung quá mức, nó có thể không được cân bằng đúng cách. Bạn cũng có thể có miếng đệm giảm xóc. Hãy để nhân viên chúng tôi giúp đỡ.

Nước không thoát nước đúng cách

Nếu máy giặt của bạn tiếp tục giữ nước, nguyên nhân của sự cố có thể là do máy bơm bị lỗi, dây đai bị mòn hoặc ống thoát nước bị tắc. Bạn nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật của chúng tôi để sửa chữa và thay thế các bộ phận thích hợp.

Máy giặt bị rò rỉ

Nếu máy giặt của bạn bị rò rỉ, thủ phạm có thể là xà phòng dư thừa, ống thoát nước bị tắc, van nước lỏng hoặc máy bơm hoặc bồn bị rò rỉ. Không chắc chắn vấn đề máy giặt của bạn có vấn đề nên tìm đến nhân viên kỹ thuật của chúng tôi để được sửa chữa kịp thời.

Khi thiết bị giặt là công nghiệp bị hỏng, nó có thể dẫn đến những thất bại lớn cho doanh nghiệp của bạn. Đừng đi một ngày khác mà không gọi cho các kỹ thuật viên sửa chữa tại công ty HPT Quốc Tế. Tại tất cả các địa điểm của chúng tôi, các bộ phận và thiết bị thay thế của chúng tôi được đảm bảo trong vòng 1 năm, vì vậy bạn không có gì để mất bằng cách gọi cho chúng tôi để được giúp đỡ. Nhận dịch vụ sửa chữa và bảo trì thiết bị máy giặt công nghiệp nhanh chóng và hiệu quả mà bạn cần bằng cách liên hệ với chúng tôi theo số 0988 11 44 34

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế Tầng 11, tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34.

Điện thoại: +844 66809055.

Email: hadx.hpt@gmail.com

Website: http://linhkienbep.com.vn – https://linhkiengiatla.com.vn

0988 11 4434