Sửa chữa tủ cơm công nghiệp cho nhà hàng khách sạn quán ăn ở đâu uy tín?

Tủ cơm công nghiệp dùng được một thời gian, sau khi hết bảo hành của hãng thì thỉnh thoảng gặp những lỗi không mong muốn. Vì hiện nay tủ nấu cơm công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp nhà máy xí nghiệp, khu canteen của trường học, …nên khi hỏng hóc cần được sửa chữa ngay. Tại HPT – chúng tôi cam kết đơn vị sửa chữa tủ cơm công nghiệp uy tín nhanh chóng cho quý khách hàng, cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất có thể.

HPT -ĐƠN VỊ DỊCH VỤ BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP CHO NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Dịch vụ của chúng tôi không ngừng cung cấp và lắp đặt thiết bị thực phẩm; chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ nhà bếp thương mại của quý khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp sửa chữa cần thiết. Tại HPT, chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị cho nhà hàng hoặc nhà bếp thương mại của bạn; trách nhiệm của chúng tôi còn là hậu mãi bảo hành, sửa chữa về lâu dài đồng hành cùng nhà hàng. Đội ngũ giàu kinh nghiệm của chúng tôi cam kết đảm bảo rằng nhà bếp của bạn được cung cấp thiết bị nhà bếp tốt nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của bạn, và sau đó theo dõi để đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn.

Trong 10 năm kinh nghiệm sửa chữa tủ nấu cơm công nghiệp uy tín cho nhà hàng khách sạn, đội ngũ HPT cam kết là địa chỉ uy tín sửa chữa tủ cơm công nghiệp và thay thế linh kiện bếp công nghiệp uy tín, giá cả hợp lí nhất khu vực miền bắc.

Sửa chữa tủ cơm công nghiệp cho nhà hàng

1. NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP CẦN SỬA CHỮA TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP BẰNG ĐIỆN :

– Tủ cơm công nghiệp không vào điện : do tiếp xúc van phao điện kém, do hỏng biến áp … Lúc này ta phải tắt nguồn cấp nhiệt.

– Nấu cơm không chín : thông thường mất khoảng 45-60p là bạn đã có một lượng cơm thơm ngon cho cả suất ăn trăm người. Lí do tủ cơm công nghiệp nấu cơm không chín có thể là 1 số nguyên nhân sau đây cần khắc phục :

+ Cặn canxi bám điện trở tủ làm tuổi thọ tủ nấu cơm công nghiệp bị giảm nhanh chóng làm cơm khó chín, chín rất lâu. + Do thanh nhiệt bị hỏng , chất lượng nhiệt truyền cho tủ cơm không đủ công suất dẫn đến cơm không chín, bị sống …

– Hỏng gioăng tủ nấu cơm : do quá trình sử dụng đóng hay mở cửa quá mạnh bị hở gioăng cửa hay bị vênh. Hoặc bị hỏng do bị bào mòn lâu ngày.

– Kim phun tủ cơm bị bám bẩn, cặn làm nó bị tắc và tủ cơm công nghiệp không hoạt động được

2. NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP CẦN SỬA CHỮA TỦ CƠM CÔNG NGHIỆP BẰNG GAS:

– Cài đặt thời gian không hợp lí nên tủ hoạt động 1 thời gian ngọn lửa cháy được lúc thì tắt đột ngột

– Tủ cơm bị cháy đáy nồi, tủ cơm bị cháy yếu

– Tủ cơm bị hỏng quạt gió

– Tủ cơm công nghiệp bị hỏng van điều áp, van đánh lửa và bộ đốt 5A1

Để tủ cơm sử dụng lâu dài, cần kiểm tra, bảo dưỡng tủ cơm thường xuyên, không những thức ăn hay cơm đảm bảo vệ sinh, mặt khác tránh được những rủi ro không đáng có khi sử dụng
Mọi sự cố và hư hỏng, sửa chữa tủ cơm công nghiệp Quý khách hàng liên hệ với:
+ Bộ phận kỹ thuật – bảo hành : 0988 11 44 34
+ Bộ phận tư vấn thiết kế, chăm sóc khách hàng: 0944 11 44 34
Địa chỉ: Tầng 11, Số 7 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: hadx.hpt@gmail.com

0988 11 4434