Lò combi,sự lựa chọn đáng tin cậy của quý khách

Các loại lò nướng Combi

Lò nướng combi là gì?

Một lò combi sử dụng 3 phương pháp nấu trong một thiết bị: đối lưu, hơi nước, và kết hợp giữa đối lưu và hơi nước. Đối lưu hoặc lưu thông nhiệt khô, có thể được sử dụng để nướng bánh mì hoặc nướng thịt. Chức năng hấp tinh tế, hấp cơm hoặc nấu rau để chúng có kết cấu hoàn hảo. Khi sử dụng chức năng kết hợp, cả hơi nước và đối lưu phối hợp với nhau để tạo ra kết quả, có hương vị và độ co rút tối thiểu.

Đọc hướng dẫn của chúng tôi để tìm hiểu về các tính năng của lò nướng combi và cách chúng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí lao động và tăng năng suất cho bạn.

Lợi ích của lò nướng Combi là gì?

Lò nướng Combi là một khoản đầu tư lớn, nhưng khi so sánh với chi phí của gói thiết bị tổng thể của bạn, việc mua là giá trị ban đầu. Các đơn vị chức năng này đầu tư thông minh vì lý do sau:

Lò nướng Combi, mặc dù đắt hơn so với lò hấp hoặc lò đối lưu riêng lẻ, có thể được mua thay thế cho cả hai thiết bị, do đó giảm tổng chi phí cho gói thiết bị của bạn trong khi để lại càng ít không gian nhà bếp của bạn càng tốt.

Lò Combi có thể được đặt ở nhiệt độ thấp sẽ được sử dụng thay thế cho lò riêng lẻ, tủ giữ và nồi nấu chậm. Cuối cùng, bạn có thể sử dụng chúng để rang, hấp, om, nướng, nấu lại, và chiên.

Chúng cân bằng độ ẩm, khả năng của lò đối lưu và hơi nước, vì chúng kết hợp không khí nóng với hơi nước nóng. Không khí di chuyển xung quanh khoang, và bạn có thể giới thiệu độ ẩm để kiểm soát độ ẩm thực phẩm và tăng năng suất sản phẩm.

Vì lò nướng combi được thiết kế với các điều khiển rất chính xác, chúng cho phép thực phẩm được nấu ở nhiệt độ chính xác và lượng người vận hành hơi nước mong muốn, giúp chúng linh hoạt tuyệt vời khi chế biến các món ăn theo cách của bạn.

Lò nướng combi là hoàn hảo để nấu thịt vì nhiệt khô được đưa vào buồng sẽ làm hầu hết việc nấu nướng, trong khi độ ẩm từ hơi nước có sẵn giúp ngăn không cho thịt bị khô và co lại. Do đó, nấu bằng lò combi có thể dẫn đến các món thịt chất lượng cao hơn, cung cấp nhiều khẩu phần hơn so với nấu chỉ với nhiệt khô.

Lò nướng combi có các tính năng lập trình tuyệt vời cho phép bạn tự động hoặc nhập thủ công các chế độ nấu và chế độ nấu để có chức năng nhanh chóng và dễ sử dụng, giảm chi phí nhân công

Trên dây chuyền, lò nướng combi giúp duy trì hương vị và chất dinh dưỡng đồng thời đẩy nhanh quá trình nấu, chế biến thực phẩm trong khu nhà bếp của bạn.Xem xét kết hợp lò nướng

Có một vài yếu tố khác nhau để xem xét trước khi mua lò nướng combi cho nhà bếp của bạn. Điều này bao gồm nấu ăn bằng điện hoặc gas.

Khả năng lập trình và tính linh hoạt của lò nướng kết hợp

Lò nướng kết hợp công nghiệp là một công cụ tuyệt vời để có trong nhà bếp của bạn bởi vì chúng có thể dễ dàng được lập trình theo bất kỳ cài đặt nào bạn có thể cần cho một món ăn nhất định.

Những lò này cung cấp các chu trình nấu nhiều giai đoạn cho phép bạn nấu một số món trong thực đơn khác nhau thường đòi hỏi nhiều bước và công đoạn mà không cần lò nướng Combi. Nhiều lò combi có công thức nấu ăn được lập trình sẵn là tốt. Những lò này cho phép bạn lưu trữ và tạo nhiều công thức nấu ăn cùng một lúc.

Một số đơn vị lập trình có khả năng bộ nhớ trong hơn 200 chu kỳ nấu với các bước nấu khác nhau. Cuối cùng, lò nướng kết hợp làm cho các công việc nấu ăn phức tạp trở nên đơn giản; đầu bếp trực tuyến và nhân viên bếp ít kinh nghiệm sẽ có thể sử dụng lò nướng này một cách dễ dàng.Màn hình cảm ứng so với lò nướng Combi:

Lò nướng kết hợp công nghiệp có màn hình cảm ứng hoặc điều khiển quay số. Cả hai loại hệ thống điều khiển sẽ hoạt động tốt trong nhà bếp của bạn, nó thực sự chỉ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của riêng bạn.

Điều khiển màn hình cảm ứng cho phép bạn điều chỉnh điều kiện nấu nhanh chóng. Chỉ cần nhập các thiết lập của bạn với một liên lạc đơn giản.
Các mô hình cảm ứng cho phép bổ sung trực quan các mục menu và điều chỉnh nhanh chóng với một hình ảnh rõ ràng về những gì bạn muốn điều chỉnh hoặc thêm.
Điều khiển quay số giúp điều hướng menu nấu ăn của bạn dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng cuộn đến các cài đặt ưa thích của bạn.Lò kết hợp điện so với gas:

Khi quyết định giữa một lò kết hợp điện và gas , sự lựa chọn thực sự phụ thuộc vào giá cả và tính sẵn có của thiết bị. Mua lò combi điện phù hợp hơn nếu:

Độ cao khu bếp cao, hạn chế hiệu suất của thiết bị gas.
Giá cả là một vấn đề, vì các mô hình điện thường rẻ hơn so với các đối tác khí đốt của họ.

Mặt khác, lò nướng gas có thể thích hợp hơn vì:

Các nhà sản xuất hiện đang sản xuất các mẫu có hiệu suất cao hơn 50% so với các phiên bản kết hợp điện hàng đầu trên thị trường.
Mở mô hình đầu đốt trực tiếp truyền năng lượng và tăng nhiệt độ ngay lập tức.

Hãy nhớ rằng một kết nối điện vẫn được yêu cầu để chạy màn hình kỹ thuật số trên hầu hết các mô hình khí đốt. Ngoài ra, một số đầu bếp có thể bị hạn chế trong sự lựa chọn của họ vì họ có thể đã bị giới hạn trong việc sử dụng gas hoặc điện trong các cơ sở của họ.Tính năng tùy chọn

Nhiều lò nướng Combi mới hơn được trang bị những cải tiến công nghệ tiện lợi giúp cải thiện trải nghiệm chung của người dùng và khách hàng.

Dầu mỡ: Đối với nhà bếp chuẩn bị nhiều protein, bạn phải phát triển một chiến lược phù hợp để xử lý sự tích tụ dầu mỡ. Một số lò nướng đi kèm với máy bơm, cung cấp dầu mỡ dư thừa vào hộp để tái chế trong tương lai.
Hệ thống máy hút mùi: Nhiều lò nướng yêu cầu máy hút mùi để đáp ứng các quy tắc và quy định, nhưng một số lò nướng mới hơn sử dụng máy hút mùi cho phép đặt chúng ở bất cứ đâu trong bếp, làm tăng đáng kể tính linh hoạt của bạn
Cải tiến dựa trên thực phẩm: Lò nướng có thể hoạt động với các điều khiển màu nâu bổ sung để thêm màu vào thực phẩm.An toàn:

Bởi vì lò nướng Combi tạo ra hơi nước, chúng thường yêu cầu một ống xả khí.

Để hiểu chính xác những gì bạn có thể hoặc không cần, hãy kiểm tra mã thiết bị của bạn để tìm hiểu các yêu cầu. Một số khu vực cho phép ống dẫn khí thải thông thường, trong khi những khu vực khác yêu cầu ống dẫn dầu mỡ chống cháy – một số sự thay thế phức tạp hơn, tốn kém hơn.

Bạn cũng nên đọc thông số kỹ thuật cho bất kỳ đơn vị nào bạn định mua, vì nhu cầu cho các mẫu khác nhau có thể khác nhau.Bảo trì và vệ sinh lò Combi

Dành thời gian để duy trì lò combi của bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài, vì bảo trì thường xuyên giúp thiết bị nhà hàng của bạn hoạt động lâu hơn và đạt hiệu suất cao hơn. Hãy ghi nhớ những lưu ý sau đây khi bảo dưỡng và vệ sinh lò combi thương mại của bạn.Bảo trì:

Dịch vụ lò Combi công nghiệp của bạn mỗi tháng
Thường xuyên kiểm tra xem màn hình thiết bị.
Làm sạch và bôi trơn cửa của lò để lò hoạt động bình thường.
Nước được đưa vào lò combi phải luôn được xử lý bằng hệ thống lọc. Điều này sẽ làm chậm sự tích tụ chất bẩn trong các dòng nước của thiết bị khiến nó nhanh bị hỏng. Nó cũng sẽ làm giảm sự tích tụ của quy mô trên các thiết bị sưởi của lò combi, đầu dò nước và buồng nấu để giúp nó hoạt động hiệu quả nhất có thể.
Nước sạch hơn cũng cung cấp hương vị thực phẩm được cải thiện. Kiểm tra các yêu cầu của nhà sản xuất để tìm hệ thống lọc phù hợp cho lò kết hợp của bạn.
Thay bộ lọc nước của bạn sau mỗi 3-6 tháng, tùy thuộc vào cách sử dụng của lò.Làm sạch:

Luôn luôn kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi làm sạch. Mỗi lò combi là khác nhau và hướng dẫn có thể khác nhau.
Hầu hết các lò combi có tính năng tự làm sạch,bạn hãy sử dụng chất tẩy rửa dạng lỏng. Hãy chắc chắn kiểm tra hướng dẫn sử dụng của bạn để biết các khuyến nghị của nhà sản xuất về việc sử dụng chất tẩy rửa nào với lò nướng combi của bạn.
Tránh sử dụng các thiết bị làm sạch mài mòn như len thép, cọ rửa và bàn chải dây để làm sạch lò combi của bạn nhưng những điều này sẽ nhanh làm hỏng thiết bị của bạn.
Hãy chắc chắn để làm sạch đầu dò thực phẩm thường xuyên để thực hành vệ sinh đúng cách. Lau sạch lò combi của bạn bằng miếng bọt biển không mài mòn trước khi đưa nó qua chu trình làm sạch.

0988 11 4434