Dịch vụ sửa chữa lò nướng, bếp chiên công nghiệp uy tín chất lượng nhất

Lò nướng và bếp chiên công nghiệp là thiết bị được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành dịch vụ thực phẩm. Giữ thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt là điều cần thiết cho sự thành công của doanh nghiệp, cũng như sức khỏe, sự an toàn và hạnh phúc của khách hàng. Bằng cách bắt đầu một lịch trình bảo trì phòng ngừa cho lò nướng, bếp chiên của bạn và nhận sửa chữa ở dấu hiệu đầu tiên của vấn đề, bạn có thể tránh cho mình những rắc rối của việc sửa chữa không cần thiết hoặc thay thế sớm.

Giữ cho nhà bếp thương mại của bạn chạy trơn tru

Từ bảo trì đến nâng cấp, các chuyên gia tại HPT Quốc Tế có bảo hành cho bạn khi bạn cần bất kỳ dịch vụ sửa chữa lò nướng thương mại nào. Doanh nghiệp của bạn sẽ ở trong tay tốt khi bạn làm việc với các chuyên gia sửa chữa thiết bị thương mại có thẩm quyền, nhanh chóng của chúng tôi. Chúng tôi luôn cung cấp báo giá chính xác trước khi chúng tôi bắt đầu sửa chữa, vì vậy bạn không phải lo lắng về bất kỳ khoản phí hay bất ngờ nào.
Các vấn đề phổ biến của lò thương mại, bếp chiên

Các chuyên gia sửa chữa thiết bị tại HPT Quốc Tế được trang bị tốt để xử lý hầu như mọi loại sự cố có thể xảy ra với lò nướng, bếp hoặc phạm vi thương mại của bạn, chẳng hạn như:

Nhiệt độ lò không đủ nóng

Nếu lò của bạn quá nóng hoặc quá nóng, bạn có thể đang xử lý một bộ điều nhiệt bị lỗi. Hoặc bộ điều chỉnh nhiệt của bạn có thể cần hiệu chuẩn lại. Hãy hỏi các chuyên gia của chúng tôi để chẩn đoán và khắc phục vấn đề này.

Lò nướng không nấu chín đều thức ăn

Bộ điều nhiệt được lắp đặt không đúng cách trong lò nướng thương mại và phạm vi có thể tạo ra số đọc nhiệt độ không đáng tin cậy, thực phẩm nấu chín không đều và khách hàng không hài lòng. Chúng tôi có thể giúp bạn quay trở lại kinh doanh ngay lập tức!

Đèn hoa tiêu sẽ không sáng

Nếu đèn hoa tiêu của bạn không sáng, có thể là do cặp nhiệt điện bị lỗi hoặc van an toàn. Yêu cầu một kỹ thuật viên tại HPT Quốc Tế để xử lý sửa chữa lò gas thương mại kỹ thuật này.

Nếu bạn đang xử lý bất kỳ vấn đề nào trong số này hoặc vấn đề khác, hãy tin tưởng các chuyên gia tại HPT Quốc Tế để chẩn đoán và sửa chữa bếp lò, lò nướng hoặc phạm vi hiệu quả và chuyên nghiệp của bạn. Càng lâu, bất kỳ phần nào của thiết bị nhà bếp thương mại của bạn hết hoa hồng, nó càng có thể khiến bạn mất đi công việc kinh doanh!

Làm việc với các chuyên gia có trình độ của chúng tôi
Đừng giao phó các thiết bị có giá trị của bạn cho một người nghiệp dư

Là thiết bị của bạn không thực hiện theo tiêu chuẩn của bạn? Nhận sự giúp đỡ bạn cần để đánh chúng trở lại hình dạng! Tại HPT, chúng tôi biết bạn dựa vào những chiếc máy đó mỗi ngày để giữ cho nhà bếp của bạn hoạt động tốt như thế nào và chúng tôi cam kết giúp bạn vận hành thiết bị bếp của bạn một cách trơn tru trở lại.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng biết rằng những người bạn thuê để sửa chữa các thiết bị của bạn cũng quan trọng không kém. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất tự hào khi có các kỹ thuật viên chuyên gia trong nhóm của chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả, chú ý đến các chi tiết và đưa các thiết bị của bạn đến tình trạng tốt nhất.
Bạn có thể mong đợi những điều sau đây từ các chuyên gia có trình độ của chúng tôi:

Họ sẽ lịch sự và tôn trọng.
Họ sẽ xuất hiện đúng giờ.
Họ sẽ sạch sẽ và mặc đồng phục.
Họ sẽ không để lại dấu vết phía sau.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế

Tầng 11, tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34

Điện thoại: +844 66809055

Email: hadx.hpt@gmail.com

Website: http://linhkienbep.com.vn – https://linhkiengiatla.com.vn

0988 11 4434