Dịch vụ sửa chữa bếp á uy tín, có bảo hành giá rẻ tại hà nội và toàn quốc

Chuyên sửa chữa bếp á công nghiệp, khắc phục tình trạng hư hỏng của các thiết bị bếp á công nghiệp, dịch vụ Sửa chữa bếp á công nghiệp uy tín nhất hiện nay với giá phù hợp nhất.

Bếp á thường dùng để xào nấu các món ăn nhanh, thích hợp với việc chế biến món ăn, chế biến thực phẩm theo kiểu phương Đông. Bếp á có tính ứng dụng cao, được sử dụng tại các khách sạn, nhà hàng, hay các khu bếp ăn trong công ty, trường học, các khu công. Bếp á công nghiệp sử dụng họng đốt có công suất cao, ngọn lửa rất lớn, xào thức ăn rất nhanh chín và ngon đều. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng đúng cách theo thời gian bếp á cũng gặp phải một số sự cố nhất định khiến cho công việc nấu nướng bị gián đoạn. Do đó, một địa chỉ sửa chữa bếp á uy tín là giải pháp mà các bếp trưởng tìm kiếm để sửa chữa bếp á nhanh, đúng mục đích.

sửa chữa bếp á
sửa chữa bếp á

 

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Kỹ Thuật HPT Quốc Tế với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bếp á, sửa chữa thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội, luôn là địa chỉ tin, uy tín được khách hàng đánh giá cao nhiều năm qua. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử – điện lạnh, chúng tôi sửa chữa bếp á tại nơi với giá thành phải chăng, hợp lí.

Những lỗi bếp á thường gặp phải cần sửa chữa :
– Bếp á không bắt lửa, chỉnh độ lửa không được

– Lửa bị đỏ, xào thức ăn không ngon

– Lửa cháy không bình thường, ngọn lửa cháy không đều.

– Họng lửa bị nghẹt…

Bên cạnh sửa chữa bếp á uy tín bách bệnh chúng tôi còn sửa chữa bếp âu, sửa chữa bảo trì thiết bị bếp công nghiệp, sửa chữa máy giặt, hệ thống giặt là cho nhà hàng, khách sạn…Dịch vụ sửa chữa bếp á của chúng tôi có bảo hành dài hạn, chi phí hợp lí. Và đặc biệt khi đến với HPT quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ cách sử dụng, bảo dưỡng bếp á đúng cách, hiệu quả để sử dụng lâu dài, tiết kiệm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp linh kiện thay thế, sửa chữa nhập khẩu . Liên hệ với chúng tôi theo hotline 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34 để sửa chữa bếp á khi có nhu cầu.

0988 11 4434