Địa chỉ cung cấp máy làm đá công nghiệp tốt nhất giá rẻ

Nếu doanh nghiệp đồ uống của bạn có định hướng rõ ràng và lâu dài, hãy chắc chắn rằng bạn có một máy làm đá để chủ động sản xuất đá tinh tế của riêng bạn. Với sự phát triển cao của công nghệ ngày nay, một máy làm đá chất lượng với kích thước nhỏ như tủ lạnh có thể cung cấp đủ lượng đá sạch cho một nhà hàng lớn.

Điều tuyệt vời hơn là bạn tìm thấy máy làm đá khối công nghiệp tốt nhất phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo chất lượng và an toàn của thành phẩm và tiết kiệm chi phí vận hành tối đa. Tìm máy làm đá phù hợp với doanh nghiệp của bạn phụ thuộc vào những gì bạn kinh doanh và phục vụ khách hàng.

Máy làm đá nào là tốt nhất và phù hợp nhất với quy mô đầu tư kinh doanh của bạn.

Máy làm đá công nghiệp là gì?

Máy làm đá công nghiệp là thiết bị làm đá và đá dự trữ trong bếp thương mại. Máy làm đá công nghiệp có thể sản xuất một lượng đá khổng lồ lên đến vài tấn / ngày để phục vụ nhu cầu ăn uống, làm lạnh hải sản cho các nhà hàng khách sạn hoặc phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp.

Máy làm đá công nghiệp được thiết kế để tạo ra đá chất lượng cao. Thường xuyên làm sạch và lọc nước là cần thiết để duy trì chất lượng của đá và đảm bảo hương vị.

Bạn có nhận thấy rằng việc tiêu thụ đá viên sẽ tăng lên không? Đỉnh cao của khoảng thời gian bắt đầu vào mùa hè từ tháng Tư đến tháng Bảy. Đặc biệt là trong 2, 3 năm qua do biến đổi khí hậu, mùa hè có xu hướng kéo dài hơn. Do đó, việc lựa chọn một máy làm đá phù hợp là quan trọng hơn bao giờ hết.

Tầm quan trọng của máy làm đá công nghiệp

Trong các nhà hàng hay quán cà phê, để phục vụ nhu cầu giải khát lớn, việc đầu tư vào máy làm đá là thực sự cần thiết, không chỉ tiết kiệm chi phí hơn so với khi mua đá bên ngoài mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt là nước đá trên thị trường hiện đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Mua một máy làm đá phù hợp để đảm bảo bạn có loại đá bạn cần và không bị hết đá trong khi vận hành.

Sự khác biệt giữa các loại máy làm đá là gì?

Có nhiều loại máy làm đá khác nhau, mỗi loại tạo ra một loại đá khác nhau, chẳng hạn như đá viên để uống bia, cà phê hoặc trà sữa, có hình dạng và kích cỡ khác nhau để phù hợp với hương vị và kết cấu. Đá vảy dùng để bảo quản hải sản; Chặn băng để kinh doanh nước đá hoặc cần phải vận chuyển đi xa, và nhiều loại khác.

Mỗi loại có lợi ích khác nhau. Xác định mục đích sử dụng chính có thể giúp bạn chọn loại đá bạn muốn và chọn máy làm đá phù hợp.

Nếu bạn đang phục vụ khách hàng với đồ uống đá, đồ giải khát, hoặc bao bì để bán hoặc phân phối nước đá, thì bạn có thể cần một máy làm đá ống hoặc máy cạo đá cấp thương mại. Loại máy này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán bar, nhà hàng và cơ sở đóng gói băng thương mại. Những chiếc máy làm đá này tạo ra những viên đá với tỷ lệ nước tinh khiết trong nước đá rất cao, tạo ra những viên đá dài và đẹp như pha lê, không làm nhẹ hương vị của đồ uống mà góp phần trang trí đồ uống. Hiệu quả cũng tăng lên vì không cần sử dụng nhiều đá để uống.

Nếu bạn kinh doanh trong một quán bar hoặc một nhà hàng cao cấp, khi nghệ thuật trình bày đồ uống được coi là chìa khóa của doanh nghiệp xa xỉ này, bạn nên xem xét một máy làm đá trang trí cho người sành ăn. Tỷ lệ nước tinh khiết trong nước đá hoàn hảo tạo ra vẻ đẹp, cứng, lâu dài và trong suốt. Những loại rượu này tồn tại lâu mà chúng không làm giảm hương vị của đồ uống, hình thức đẹp cũng là một yếu tố giúp loại điểm số băng này cho người dùng.

Một lựa chọn tốt khác cho quán bar, cửa hàng trà sữa hoặc đại lý nhà hàng là nhà sản xuất đá viên phẳng (nửa viên xúc xắc). Những loại đá viên này được tìm thấy trong nhiều quán bar, nhà hàng và cửa hàng tiện lợi cho đồ uống tự phục vụ. Một nửa viên đá xúc xắc là lý tưởng cho nước giải khát, trà đá, trà sữa, cà phê và nước ép trái cây vì nó có thể thêm rất nhiều vào một ly đồ uống mà không tan chảy nhanh chóng.

Nếu bạn là một doanh nghiệp cung cấp thực phẩm ướp lạnh cho một nhà hàng tự chọn, hoặc bạn cần đá để chế biến thức ăn, đừng bỏ lỡ máy làm đá viên. Đây cũng là loại băng cơ bản nhất, giúp bạn định hình và hình thành các loại băng khác với giá rẻ nhất. Chọn đúng loại máy làm đá là chìa khóa thành công, loại máy phù hợp sẽ phụ thuộc vào loại hình kinh doanh chính xác mà bạn sở hữu và loại thực phẩm hoặc đồ uống bạn đang phục vụ. Có rất nhiều nhà sản xuất máy làm đá với các loại sản phẩm nước đá khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu của bạn như một doanh nghiệp.

Làm thế nào để chọn máy làm đá tốt nhất

Máy làm đá là một trong những thiết bị quan trọng nhất cho doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy làm đá phong phú về kiểu dáng và giá cả, khiến người tiêu dùng không thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Vì vậy, hãy tìm ra những tiêu chí phù hợp để chọn máy làm đá tốt nhất.

1. Có khả năng tạo băng trong thời gian ngắn

Đây là tính năng chính và quan trọng mà khách hàng cần lưu ý đầu tiên khi chọn máy làm đá viên thương mại. Tùy thuộc vào công suất và tốc độ của từng loại máy, thời gian tạo đá cũng khác nhau. Trung bình, chỉ mất chưa đầy 40 phút để tạo ra một khối băng và chưa đến 20 phút để tạo ra một khối băng. Vì vậy, bạn nên chọn máy có thời gian đóng băng nhanh để đáp ứng nhu cầu trong thời gian ngắn nhất.

2. Chạy trơn tru, dễ sử dụng và vận hành

Máy làm đá công nghiệp phải đảm bảo không tạo ra tiếng ồn khi chạy. Hoạt động của máy phải đơn giản. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng máy để làm đá. Bạn chỉ cần chọn phím chức năng trên màn hình hiển thị và công việc còn lại sẽ được thực hiện tự động. Trong một số loại máy làm đá cao cấp, cũng có chế độ báo thức hết nước và báo thức băng tự động hoàn toàn.

3. Tiết kiệm điện và chi phí

Máy làm đá hiện đại phải có thiết kế thông minh, tiết kiệm điện vì các thiết bị điện thường tiêu thụ rất nhiều điện. Do chi phí điện cao nên cần phải chọn máy có công nghệ mới và có thể tiết kiệm điện. Nó giúp kinh doanh của bạn giảm một lượng đáng kể hóa đơn tiền điện.

Một chiếc máy làm đá tốt không có nghĩa là giá của nó phải cao. Bạn có thể chọn một máy phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

4. Công suất và kích thước phù hợp

Trước khi mua máy làm đá, hãy tính toán kỹ nhu cầu và mục đích sử dụng. Bạn nên chọn mua máy có thể dễ dàng tháo dỡ và làm sạch vì điều này sẽ đảm bảo nước đá an toàn cho sức khỏe của mọi người.

Bạn cũng nên đo kích thước của máy một cách cẩn thận để chọn máy phù hợp với không gian. Chọn một máy không chiếm nhiều không gian và dễ cài đặt và di chuyển.

Mua một máy làm đá công suất lớn hoặc lưu trữ quá nhiều đá khi máy ngừng làm đá, bạn sẽ có quá nhiều dư thừa. Những khối băng cũ có thể là nơi sinh sản của vi khuẩn nếu nó nằm trong một thùng chứa quá lâu. Thêm nước đá mới cũng làm cho việc làm sạch mất nhiều thời gian hơn. Nếu bạn có quá ít nước đá được sản xuất hoặc lưu trữ, bạn có thể bị thiếu băng vào giữa một ngày làm việc. Điều này có thể làm cho khách hàng của bạn không hài lòng.

Nguyên tắc của trái tim là chọn máy làm đá có sản lượng nước đá nhiều hơn 20% mỗi ngày so với việc sử dụng hàng ngày của bạn. Bình chứa phải đủ lớn để chứa đủ đá cho cả 2 bữa ăn hoặc đủ để sử dụng trong thời gian cao điểm cộng thêm 20%, tùy theo mức nào cao hơn.

Chọn thương hiệu có chế độ bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng tốt

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều sản phẩm máy làm đá có nguồn gốc khác nhau: Đài Loan, Nga, Nhật Bản, Trung Quốc và thậm chí là các thương hiệu từ Châu Âu. Tuy nhiên, ngoài việc chọn thương hiệu, người dùng cũng nên tìm địa chỉ uy tín, trung tâm phân phối và đảm bảo chất lượng là một trong những yêu cầu hàng đầu.

Ngoài ra, việc lựa chọn máy làm đá uy tín và chất lượng có thể dễ dàng thay thế linh kiện từ các đơn vị sản xuất chính hãng mà không cần người dùng phải lo lắng về việc thay thế hàng giả.

Đến với HPT, quý khách hàng sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn nhiệt tình để bạn có thể tìm được sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có trình độ cao quý khách sẽ luôn được tận tình với chế độ bảo hành và bảo trì của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH HPT Quốc Tế

Tầng 11, tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34.

Điện thoại: +8424 66809055.

Email: hadx.hpt@gmail.com

Website: http://linhkienbep.com.vn – https://linhkiengiatla.com.vn

0988 11 4434