Bán bo mạch máy rửa bát chính hãng giá rẻ

Trong quá trình sử dụng máy rửa bát có nhiều lúc máy sẽ hỏng linh kiện, đặc biệt là hỏng bo mạch và chúng ta không thể tự sửa chữa được. Vì vậy, khách hàng cần tìm một đơn vị uy tín cung cấp và sửa chữa bo mạch máy rửa bát. Công ty HPT chúng tôi chuyên cung cấp các loại bo mạch máy rửa bát của các hãng lớn được nhập khẩu từ châu Âu như : bo mạch máy rửa bát bosch, bo mạch máy rửa bát siemens, bo mạch máy rửa bát fagor,…nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bán bo mạch máy rửa bát nhập khẩu chính hãng
Công ty HPT chúng tôi chuyên cung cấp các loại bo mạch rửa bát giá rẻ, đảm bảo chất lượng và uy tín (đúng mã code, chuẩn thông số kỹ thuật, không qua trung gian) từ các hãng được nhập khẩu từ châu Âu. khách hàng sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí khi mua sản phẩm của chúng tôi.
Một số bo mạch máy rửa bát nhập khẩu :

– Bo mạch máy rửa bát Bosch

– Bo mạch máy rửa bát Fagor

– Bo mạch máy rửa bát Teka

– Bo mạch máy rửa bát siemens

– Bo mạch máy rửa bát ariston

– Và rất nhiều hãng khác trên toàn thế giới…

Một số nguyên tắc khi sử dụng máy rửa bát

– Trước khi cho bát đĩa vào máy rửa bát nên gạt hết tất cả thức ăn thừa trên bát, đĩa trước khi cho chúng vào máy sẽ giúp máy có độ bền cao hơn không bị gây tắc máy rửa bát.

– Xếp bát đĩa nghiêng để máy rửa chén bát được sạch hơn.

– Sử dụng muối chuyên dụng làm mềm nước tránh các cặn đục và các thành phần canxi, vôi hóa và khử trùng hiệu quả cao.

– Sử dụng hóa chất rửa chén bát chuyên dụng giúp loại bỏ các loại chất bám và khuẩn trên bề mặt chén, bát đĩa nhưng cũng an toàn với con người.

– Chế độ vệ sinh và bảo trì máy : Trong quá trình hoạt động tiếp xúc với môi trường nước sẽ tồn tại những cặn bẩn lưu giữ bên trong. Hoặc các bộ lọc chứa nhiều các tạp chất gây tắc nghẽn. Chế độ bảo trì cần sự tư vấn các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Hãy đảm bảo nguyên tắc hoạt động và dự báo được lỗi vận hành và những dấu hiệu hỏng hóc máy để kịp thời sửa chữa giúp máy hoạt động tốt.

Ngoài cung cấp linh kiện bo mạch máy rửa bát, công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các linh kiện khác của máy rửa bát và linh kiện bếp công nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao, khi quý khách muốn sửa chữa, bảo trì và thay thế linh kiện hãy liện hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết bảo hành miễn phí và linh kiện giá rẻ nhất trên thị trường, chất lượng nhập khẩu đạt tốt nhất..

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH HPT Quốc Tế
Tầng 11, số 7 đường Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0988 11 44 34 – 0944 11 44 34
Điện thoại: 024 66809055 ;
Email: hadx.hpt@gmail.com
Website: http://linhkienbep.com.vn – https://linhkiengiatla.com.vn

0988 11 4434